Quảng cáo

Vé xem ĐT Việt Nam đấu Lào ở AFF Cup rẻ nhưng không ai mua

Thứ ba, 20/12/2022 09:45 AM (GMT+7)

Mặc dù có mức giá rất vừa phải nhưng vé vào theo dõi trận đấu của ĐT Việt Nam vs Lào đang trong tình trạng ế ẩm.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam sẽ khởi đầu hành trình AFF Cup 2022 của mình bằng chuyến làm khách trước Lào vào ngày 20/12. Trận đấu sẽ được diễn ra trên SVĐ Quốc gia Lào có sức chứa 25.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên chỉ 1 ngày trước khi trận đấu diễn ra, tình trạng bán vé vào sân vẫn khá ế ẩm.

Theo đó, mức giá để vào xem ĐT Việt Nam và Lào thi đấu có 2 mức bao gồm: Khán đài A, C khoảng 70.000 đồng và khán đài B, D khoảng 40.000 đồng. Tuy nhiên theo phản ánh của nhân viên bán vé, dù chỉ còn cách trận đấu 1 ngày nữa nhưng lượng người đến mua vé vào sân là rất ít.

Được biết chủ yếu lượng vé bán ra vẫn là cho CĐV Việt Nam đang sinh sống và học tập bên Lào. LĐBĐ Lào (LFF) đã bố trí 3 điểm bán vé là Văn phòng LFF, Ban Houayhong và SVĐ Quốc gia Lào. Thậm chí điểm bán vé ở SVĐ Quốc gia Lào còn ngay sát đường quốc lộ nhưng vẫn ế ẩm. 

Vé xem ĐT Việt Nam đấu Lào ở AFF Cup rẻ nhưng không ai mua 233913
Vé xem ĐT Việt Nam vs Lào có mức giá phải chăng

Theo 1 cán bộ của LĐBĐ Lào, CĐV Việt Nam sẽ được bố trí ngồi ở khu vực khán đài B nhưng vẫn có thể tự do mua vé để ngồi ở các khu vực khác. Đang có nhiều lo ngại rằng dù được đá sân nhà nhưng CĐV của Lào hoàn toàn có thể thua thiệt hơn so với đội khách là ĐT Việt Nam.

Chia sẻ trước đó, HLV Michael Weiss của ĐT Lào cũng đã bày tỏ những lo ngại về lượng CĐV Việt Nam tới sân sẽ rất đông vì có nhiều người sinh sống và làm việc tại Lào: "Trận đấu với ĐT Việt Nam đương nhiên sẽ cực kỳ khó khăn khi đây là một trong những đội bóng mạnh nhất giải. Hơn nữa số người Việt đang ở Lào cũng rất đông nên chắc chắn họ sẽ tới cổ vũ ĐT Việt Nam. Tôi hy vọng ĐT Lào sẽ không phải làm khách trên chính sân nhà của mình ở trận đấu này".

Dù bị đánh giá thấp nhưng ĐT Lào cũng có được những sự tiến bộ khá tốt trong thời gian gần đây. Để chuẩn bị cho AFF Cup 2022, đoàn quân của HLV Michael Weiss đã tập luyện tại Thái Lan trong gần 1 tháng qua, có 2 trận giao hữu rất đáng chú ý với U23 Thái Lan với kết quả 1-0 và 0-5.

Bại tướng ĐT Việt Nam tâng Campuchia 'lên mây' trước trận mở màn AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng