Quảng cáo

Đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam gặp vấn đề nghiêm trọng sát AFF Cup

Thứ sáu, 25/11/2022 10:33 AM (GMT+7)

ĐT Malaysia nhận cơn khủng hoảng lực lượng lớn trước thềm AFF Cup 2022 khi nhiều cầu thủ trụ cột từ chối hội quân.

Nghe nội dung bài viết

Tối 23/11, HLV Kim Pan-gon đã công bố danh sách 29 cầu thủ sẽ tham dự AFF Cup 2022. Số lượng cầu thủ Malaysia tham dự thi đấu chỉ bao gồm duy nhất một cái tên đang thi đấu tại nước ngoài, đó là Dion Cools.

Thông qua bản danh sách, người hâm mộ bóng đá "Hổ Mã Lai" cũng cảm thấy vô cùng lạ lẫm khi chỉ có 2 ngôi sao của CLB Johor Darul Tazim (JDT) góp mặt là Safawi Rasid và Ramadhan Saifullah góp mặt.

316313413_567203518746277_6967838292543777707_n
Nhiều tuyển thủ từ chối gia nhập ĐT Malaysia dự AFF Cup 2022

Trong khi đó, 8 trụ cột còn lại của JDT bao gồm: Arif Aiman ​​Hanapi, Shahrul Saad, Corbin Ong, Nazmi Faiz Mansor, Akhyar Rashid, Matthew Davies và Syafiq Ahmad không có tên trong danh sách của HLV Kim Pan Gon. Trước đó, họ đều là những người thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát của ĐTQG Malaysia.

Lý do sau đó đã được đưa ra. Theo đó, những cầu thủ của đội bóng đỉnh cao nhất bóng đá Malaysia (JDT) đều từ chối hội quân cùng ĐTQG nước này. Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) cho biết: "Sau khi thảo luận và thống nhất giữa FAM, Pan Gon và các câu lạc bộ liên quan, 12 cầu thủ sau đây đã không thể tham gia trại huấn luyện do các vấn đề cá nhân, cam kết gia đình hoặc chấn thương."

Theo kế hoạch, ĐT Malaysia sẽ thi đấu 2 trận giao hữu quốc tế với Campuchia và Maldives vào ngày 9 và 14/12 để chuẩn bị cho AFF Cup. Tại AFF Cup 2022, ĐT Malaysia nằm cùng bảng B với ĐT Việt Nam, ĐT Myanmar, ĐT Singapore và ĐT Lào. "Hổ Mã Lai" cũng chính là đối thủ đáng gờm nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo ở bảng đấu này. 

DANH SÁCH TRIỆU TẬP CỦA ĐT MALAYSIA

Thủ môn: Syihan Hazmi (Negeri Sembilan FC), Kalamullah Al-Hafiz (PJ City FC), Azri Ghani (KL City FC), Rahadiazli Rahalim (Terengganu FC).

Hậu vệ:Dominic Tan (Sabah FC), Khuzaimi Piee (Negeri Sembilan FC), Azam Azmi (Terengganu FC), Sharul Nazeem (Selangor FC), Dion Cools (FK Jablonec), Declan Lambert (KL City FC), Quentin Cheng (Selangor FC), Ruventhiran Vengadesan (PJ City FC).

Tiền vệ:Brendan Gan (Selangor FC), Hakim Hassan (Selangor FC), Mukhairi Ajmal (Selangor FC), Stuart Wilkin (Sabah FC), Kogileswaran Raj (PJ City FC), Mukhairi Ajmal (Sri Pahang FC), Aliff Haiqal (Selangor FC), Akram Mahinan (KL City FC), Faiz Nasir (Terengganu FC), Nur Shamie Iszuan (Sarawak United), Lee Tuck (Sri Pahang FC)

Tiền đạo: Safawi Rasid (JDT), Darren Lok (PJ City FC), Haqimi Azim (KL City FC), Sergio Aguero(Sri Pahang FC), Ramadhan Saifullah (JDT), Faisal Halim (Terengganu FC).

Indonesia 'nắn gân' ĐT Việt Nam, chốt loạt sao khủng dự AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng