Quảng cáo

Cựu tiền đạo Malaysia khuyên HLV Dollah cải tổ hàng tiền vệ

Thứ năm, 11/12/2014 13:34 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cựu tiền đạo Malaysia, Dali Omar đã lên tiếng thúc giục HLV Dollah Salleh sử dụng hai tiền vệ Badhri Radzi và Baddrol Bakhtiar, những người đã phải ngồi dự bị ở lượt đi.

 

Video bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam 

Cựu tuyển thủ Malaysia, Dali Omar cho rằng hàng tiền vệ Malaysia đã chơi không tốt trong trận bán kết lượt đi hôm 7/12. Nếu Badhri Radzi và Baddrol Bakhtiar được trao cơ hội vào sân, mọi chuyện sẽ tích cực hơn.

Việt Nam vs Malaysia,Dali Omar,Dollah Salleh,AFF Cup 2014,bán kết lượt về aff cup 2014, thái lan vào chung kết, việt nam đấu malaysia, việt nam - malaysia, link xem việt nam vs malaysia, sopcast việt nam vs malaysia

Dali Omar khuyên HLV Malaysia nên thay đổi hàng tiền vệ 

Phát biểu trên tờ Utusan, Dali Omar nói: "Chúng tôi có Badhri Radzi, một trong những tiền vệ tốt nhất trong nước và chúng tôi cũng có Baddrol Bakhtiar. Tuy nhiên, cả hai đến nay vẫn chỉ ngồi dự bị và nếu họ không vào sân, đó là một mất mát lớn với Malaysia. Tôi tin cả hai cầu thủ này sẽ cải thiện được hàng tiền vệ Malaysia khi đối đầu Việt Nam".

Dali nói thêm rằng tiền vệ Harimau Malaya đã chơi mờ nhạt ở lượt đi, thiếu sáng tạo. Ông nhấn mạnh Malaysia phải chú trọng đến khâu kiểm soát bóng nếu muốn chiến thắng và kỳ vọng sự trở lại của chân sút Amri Yahyah, người bị treo giò ở trận lượt đi.

Ở trận lượt đi, Malaysia đã thua 1-2 Việt Nam dù có bàn mở tỉ số trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng