Quảng cáo

ĐT Việt Nam vs Sinh viên Hàn Quốc: Cơ hội cuối cùng, 18h00 ngày 4/11

Thứ ba, 04/11/2014 08:18 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chiều nay (4/11), ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào cuộc "thử lửa" trước thềm AFF Cup gặp tuyển Sinh viên Hàn Quốc diễn ra vào lúc 18h00 trên sân Thống Nhất. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của một vài tuyển thủ khi HLV Toshiya Miura tiến hành loại 3 cầu thủ trước khi ra Hà Nội.

 

LINK XEM TRỰC TIẾP ĐTVN VS SINH VIÊN HÀN QUỐC

 

AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam,  AFF Suzuki Cup, HLV Miura, ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup, Sinh Viên Hàn Quốc, ĐT Việt Nam gặp Sinh viên Hàn Quốc

ĐTVN tái đấu với Sinh viên Hàn Quốc


ĐT Việt Nam đang bước vào quá trình chuẩn bị AFF Suzuki Cup 2014. Chiều nay 4/11, thầy trò HLV Miura sẽ thi đấu trận giao hữu cuối cùng tại miền Nam gặp tuyển Sinh viên Hàn Quốc trên sân Thống Nhất. Trước đó, ĐTVN đã có 1 trận đấu giao hữu với U23 Bahrain với tỷ số 3-0 và 2 trận đấu tập với "quân xanh" là Đồng Nai và QNK.QN. Do Duy Khánh gặp phải chấn thương nặng nên HLV Miura sẽ loại thêm 3 cầu thủ nữa trước khi di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị cho Giải bóng đá Đông Nam Á.

Vì vậy đây sẽ là cơ hội cuối cùng của mỗi cầu thủ và họ sẽ phải nỗ lực hết mình ở trong trận đấu này nhằm ghi điểm trong mắt ông thầy người Nhật Bản. Đối thủ của đoàn quân HLV Miura lần này không còn quá xa lạ đối với NHM bóng đá Việt Nam khi tuyển Sinh viên Hàn Quốc từng nhiều lần sang dự các giải đấu giao hữu do Việt Nam tổ chức. Phát biểu trong buổi họp báo hôm qua, HLV Toshiya Miura hy vọng đội bóng xứ Kim Chi sẽ liều thuốc thử hữu hiệu đối với ĐT Việt Nam trước thềm AFF Suzuki Cup 2014.

Vị thuyền trưởng ĐTVN cho biết: “Những trận đấu với các đối thủ yếu như tôi đã từng đề cập sẽ không giúp đội tuyển Việt Nam cải thiện được gì. Tôi cần những đội bóng mạnh để chỉ ra những điểm yếu mà đội tuyển cần khắc phục. Như Nhật Bản trước World Cup 2014 chỉ toàn đá với những đội bóng yếu và thắng dễ. Khi vào World Cup thì chịu thua dễ dàng. Sinh viên Hàn Quốc là đội bóng mạnh hơn U23 Bahrain nên sẽ tốt hơn cho chúng tôi”.

Video bóng đá: ĐT Việt Nnam 0-0 SV Hàn Quốc (Giao Hữu)


Trong khi đó, tuyển Sinh viên Hàn Quốc cũng quyết tâm chơi một trận cầu cống hiến và nỗ lực hết mình khi được thi đấu cọ xát trước một đối thủ mạnh là ĐTVN. HLV Rae Young cho biết: “Chúng tôi được tập trung chuẩn bị cho chuyến sang Việt Nam lần này trước 10 ngày. Trong đội hình Sinh viên Hàn Quốc có 2 cầu thủ U21 Hàn Quốc. Tôi đã xem băng hình trận Việt Nam thắng U23 Bahrain và tôi đánh giá đội chủ nhà là tập thể mạnh. Tôi hy vọng các cầu thủ của mình sẽ học hỏi được nhiều từ chuyến du đấu Việt Nam để trưởng thành hơn. Tôi không đặt nặng thành tích cho các cầu thủ trẻ của mình”.

Về tình hình lực lượng, ĐT Việt Nam đang có được đội hình tốt nhất ngoại trừ trung vệ Duy Khánh bị chấn thương và phải nghỉ dài hạn. Trận giao hữu chiều nay hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính khi các cầu thủ sẽ phải đá hết mình nhằm giành xuất tham dự AFF Cup 2014 sẽ khởi tranh vào ngày 22/11 tới trên sân Mỹ Đình.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs tuyển Sinh viên Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 18h00 trên sân Thống Nhất và sẽ được trực tiếp trên THETHAO247.VN, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

ĐVN: Vĩnh Lợi; Thanh Hiền, Minh Tùng, Ngọc Hải, Xuân Thành; Văn Quyết, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Thành Lương; Minh Tuấn, Hải Anh.

SVHQ: Ji-hwan; By-ol, In-hwa, Gi-hoon, Jae-Beom; Sang-uk, Yong-il, Joo-yong, Ju-ho; Dong-yuk, Jae-hyuk.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng