Quảng cáo

AFF Cup 2014: Indonesia mời ĐTVN đá giao hữu

Thứ hai, 02/06/2014 14:39 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 vào cuối năm, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đang tích cực mời các đội tuyển tới thi đấu giao hữu. Theo đó, Việt Nam và Myanmar chính là 2 nước mà họ đã gửi lời mời.

 

HLV Miura, Công Vinh, đội tuyển Việt Nam, VFF, Liên đoàn bóng đá Indonesia, ĐT Indonesia, AFF Cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, Việt Nam, ĐT Myanmar

ĐT Indonesia muốn đá giao hữu với ĐTVN

 

Các nước trong khu vực Đông Nam Á đều đã có sự chuẩn bị cho giải đấu AFF Sizuki Cup 2014 diễn ra vào cuối năm nay. Trong đó, ĐTVN hiện đang được tân HLV trưởng Miura gấp rút việc chốt nhận sự để tập trung vào cuối tháng 6 tới. Bên cạnh đó, VFF cũng đã liên hệ với một số đội bóng trong khu vực để giao hữu với ĐTVN. Và phía LĐBĐ Myanamar cũng đã nhận lời sang Việt Nam đá giao hữu vào đầu tháng 7 tới. Trận đấu giao hữu được coi là trận đấu ra mắt tân HLV Miura.

 

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Asian cup 2014)

 

Cũng giống như Việt Nam, Indonesia cũng đang có sự chuẩn bị cho giải đấu khu vực này. Mới đây, Tổng thư ký (TTK) LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Joko Driyono cho biết phía PSSI đã liên hệ với VFF, để được thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới. Ngoài VFF, PSSI cũng liên hệ với LĐBĐ Myanmar để tìm 1 trận giao hữu khác, với đội tuyển Myanmar.

 

Phát biểu trên trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, ông Driyono nói: “Chúng tôi đã liên hệ với cả Myanmar và Việt Nam. Trong hai tháng Sáu và Bảy này, chúng tôi đang xem xét chơi một số trận đấu. Chúng tôi cần những trận đấu để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup vào cuối năm. Cả hai đội đều đã đồng ý sẽ sang Jakarta thi đấu giao hữu. Vấn đề còn lại bây giờ chỉ là thời gian chính xác khi nào các trận đấu trên sẽ được tổ chức mà thôi”.

 

Việc các quốc gia trong khu vực thi đấu giao hữu trước thềm AFF Suzuki Cup 2014 nhằm múc đích là ròa soát lực lượng. Ngoài ra, cũng là cơ hội để các đối thủ có dịp cọ sát nhau trước giải đấu. Như vậy, nhiều khả năng, trận đấu thứ hai dưới triều đại tân HLV Toshiya Miura của ĐT Việt Nam sẽ là trận đấu giao hữu với ĐT Indonesia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng