Quảng cáo

Trước thềm AFF Cup 2014: Nỗi lo của HLV Toshiya Miura

Thứ bảy, 01/11/2014 18:31 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam vừa giành kết quả khả quan ở 2 trận đấu tập trên sân Thống Nhất, nhưng HLV Miura vẫn cảm thấy lo lắng khi vẫn còn bộn bề việc để hoàn thiện trước khi AFF Suzuki Cup 2014 khởi tranh.

HLV Miura chưa hài lòng với những chiến thắng giao hữu của ĐTVN

Sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản, ĐT Việt Nam đã có 2 trận đấu cọ xát trên sân Thống Nhất TP HCM để chuẩn bị AFF Cup 2014. Trong đó, đoàn quân của HLV Miura đã giành chiến thắng 3-0 trước U23 Bahrain ngày 29/10 và hòa 1-1 trước Đồng Nai (30/10). Tuy nhiên, HLV người Nhật Bản lại tỏ ra không hề vui mừng với 2 kết quả trên. Từ trước đến nay, ĐT Việt Nam luôn được tung hô và ca ngợi sau mỗi khi giành chiến thắng. Nhưng lần này, nhà cầm quân người Nhật thẳng thắn chê trách các học trò của mình sau mỗi trận đấu.

Quan điểm của vị HLV người Nhật Bản không muốn các học trò của mình ngủ quên trên những chiến thắng chẳng mấy ý nghĩa này mà quên đi nhiệm vụ quan trọng trước  mắt. Trước đó, ĐTQG lẫn U23 đều có những bước khởi đầu thuận lợi với những chiến thắng tưng bừng ở nhưng trận đấu giao hữu nhưng khi bước vào giải lại thất bại. Thế nên, HLV Miura đã không hài lòng dù ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Bahrain và ông muốn các học trò của mình phải lao động một cách nghiêm túc, nghiêm khắc nhất mới đạt được mục tiêu.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-0 U23 Bahrain (Giao hữu)


ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura càng ngày càng chững chạc trong cách chơi, đặc biệt những gì vốn lâu nay bị xem là điểm yếu của bóng đá Việt Nam, như thể hình thể lực đều thể hiện rõ qua từng trận đấu vừa qua. Rất nhiều cái được nhưng chưa phải là hoàn hảo, còn bộc lộ nhiều vấn đề nhưng ông Miura chỉ tập trung khoét vào những điểm hạn chế nhất. Trong quá trình luyện tập, HLV Miura mong muốn đội tuyển Việt Nam được thi đấu và cọ xát với những đối thủ càng mạnh càng tốt để còn nhận ra những điểm hạn chế cần được khắc phục sớm.

Sắp tới, đoàn quân của HLV Miura sẽ bước vào trận đấu giao hữu với Tuyển Sinh viên Hàn Quốc diễn ra vào ngày 4/11 tới trước khi ra Hà Nội để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Suzuki Cup 2014. Trong quãng thời gian này, vị chiến lược gia người Nhật Bản sẽ loại thêm 7 cầu thủ ngoài trừ Duy Khánh chấn thương nặng để đủ quân số 22 cầu thủ tham dự Giải bóng đá Đông Nam Á.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng