Quảng cáo

CĐV Malaysia đòi trả thù Văn Hậu ở trận chung kết AFF Cup 2022

Thứ ba, 10/01/2023 18:25 PM (GMT+7)

CĐV Malaysia đang rất tự tin trong việc đánh bại Thái Lan và đụng độ với Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup 2022.

ĐT Malaysia đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành lấy tấm vé vào chung kết AFF Cup 2022 sau khi đánh bại Thái Lan 1-0 ở trận bán kết lượt đi. Điều này đồng nghĩa với việc Những chú Hổ Malay chỉ cần cầm hòa đối thủ ở lượt về là sẽ chính thức giành vé đi tiếp. Thậm chí, nếu để thua sát nút và có bàn thắng, Malaysia cũng giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Trong khi đó, chủ nhân của tấm vé đầu tiên góp mặt ở trận đấu cuối cùng đã chính thức được xác định sau khi Việt Nam vượt qua Indonesia với tỉ số 2-0 trên sân Mỹ Đình.

Đáng chú ý, sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia khép lại, fanpage có gần 2 triệu lượt theo dõi của CĐV Malaysia đã ngay lập tức lên bài cà khịa: "Chờ chúng tôi nhé Việt Nam! Đặc biệt là cầu thủ số 5, xin lưu ý. Chúng tôi sẽ trả thù cho đồng minh của chúng tôi, Indonesia!Có thể gửi Ryuji Sato nữa. Chúng tôi không sợ hãi!".

"Malaysia phải thắng vào tối mai. Đây là cơ hội để chúng tôi phục thù Việt Nam, đặc biệt là Văn Hậu. Ít nhất bạn có thể ký tắt dù chỉ một lần là ok", một bài đăng khác của fanpage này viết.

CĐV Malaysia đòi trả thù Văn Hậu ở trận chung kết AFF Cup 2022 240986CĐV Malaysia đòi trả thù Văn Hậu ở trận chung kết AFF Cup 2022 240986
CĐV Malaysia đòi trả thù Văn Hậu ở trận chung kết AFF Cup 2022 240987CĐV Malaysia đòi trả thù Văn Hậu ở trận chung kết AFF Cup 2022 240987
Bài đăng khiêu khích của fanpage CĐV Malaysia.

Có thể hiểu được thái độ của các CĐV Malaysia khi trước đó ở trận đấu vòng bảng, Đoàn Văn Hậu đã khiến Azam Azmi phải nhận thẻ đỏ. Ở trận đấu này, thầy trò HLV Kim Pan Gon đã phải nhận thất bại đậm 0-3 trước chính đại kình địch.

Nếu như có thể đánh bại Thái Lan ở trận bán kết lượt về, ĐT Malaysia sẽ tái đấu với ĐT Việt Nam ở hai trận chung kết tới đây. Cơ sở đi tiếp của Những chú Hổ Malay càng được củng cố khi đội bóng này đang có được thành tích ấn tượng mỗi lần đối đầu với Thái Lan. Tuy nhiên, việc phải thi đấu trên sân khách sẽ là bất lợi lớn với đoàn quân của HLV Kim Pan Gon.

ĐT Indonesia bị đối xử phũ phàng sau thất bại trước Việt NamHLV Shin Tae-yong chỉ thẳng nguyên nhân Indonesia bị ĐT Việt Nam loại ở AFF Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng