Quảng cáo

HLV Shin Tae-yong chỉ thẳng nguyên nhân Indonesia bị ĐT Việt Nam loại ở AFF Cup

Thứ hai, 09/01/2023 21:43 PM (GMT+7)

Ngay sau khi trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 khép lại, HLV trưởng ĐT Indonesia - Shin Tae-yong đã thừa nhận ĐT Việt Nam thi đấu tốt khi giành vé đi tiếp.

Sau khi cầm hòa ĐT Việt Nam với tỉ số 0-0 ở bán kết lượt đi, ĐT Indonesia chỉ cần một trận hòa có bàn thắng trên sân Mỹ Đình là sẽ chính thức đi tiếp.

Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng xứ Vạn đảo nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh sau khi Tiến Linh có bàn mở tỉ số sớm. Ở hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Việt Nam có được bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Tiến Linh. Trong khi đó, các học trò của HLV Shin Tae-yong lại không thể một lần chọc thủng lưới Văn Lâm. Để thua 0-2 trước ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia chính thức dừng bước tại AFF Cup 2022.

Chia sẻ sau trận đấu. HLV Shin Tae-yong thừa nhận ĐT Việt Nam đã thi đấu tốt: "Ở trận đấu này, Việt Nam đã thi đấu tốt. Chúc mừng các bạn vì đã giữ sạch lưới và giành vé đi tiếp.

Mỹ Đình không phải là sân đấu quen thuộc với chúng tôi trong khi đó ĐT Việt Nam thường xuyên được thi đấu tại đây. Ở bàn thua đầu tiên, thủ môn của Indonesia đã xử lý không tốt. Trận đấu này, chúng tôi cũng chơi không tốt so với trận bán kết lượt đi, Dù đã từng thi đấu ở SEA Games 31 tuy nhiên hiện tại đã có những thay đổi khiến chúng tôi không kịp thích nghi.

Tôi luôn nhắc các cầu thủ hãy tập trung 5 phút đầu trận và 5 phút cuối cùng. Việt Nam đã chơi tốt ở bàn đầu tiên trong khi đó thủ môn của chúng tôi đã mất tập trung. Bàn thua thứ 2, Indonesia cũng chơi không tốt.".

LĐBĐ Indonesia gấp rút tìm người thay HLV Shin Tae Yong tại SEA Games 32-194772
HLV Shin Tae-yong chỉ ra lý do khiến ĐT Indonesia phải nhận thất bại.

"Để giúp bóng đá Indonesia phát triển, chúng tôi còn nhiều điều phải làm. Với kết quả này, tôi cảm thấy có lỗi và muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ bóng đá Indonesia", vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết thêm.

Như vậy, đây đã là kỳ AFF Cup thứ 2 HLV Shin Tae-yong thất bại trong việc giúp Indonesia lần đầu lên đỉnh khu vực. Trong khi đó, ĐT Việt Nam chính thức góp mặt ở chung kết và đối thủ sẽ được xác định sau khi trận đấu giữa Thái Lan với Malaysia khép lại.

CĐV Thái Lan nói điều bất ngờ về lý do Indonesia thua đau Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng