Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam tiếp tục gặp 'biến lớn' trước thềm AFF Cup

Thứ tư, 30/11/2022 11:09 AM (GMT+7)

Tiếp tục có thêm 2 cầu thủ nữa của ĐT Malaysia từ chối lên hội quân dù trước đó có tên ở danh sách triệu tập.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, ĐT Malaysia đã chính thức công bố danh sách 29 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Thực tế trước đó bản danh sách này có tận 41 cái tên tuy nhiên có tới 12 cầu thủ từ chối lên tập trung cùng đội tuyển vì những lý do khác nhau. 

Tuy nhiên trong ngày hội quân 29/11, tiếp tục có thêm 2 cái tên nữa của ĐT Malaysia từ chối tập trung là Akram Mahinan và Declan Lambert. Đây là 2 cầu thủ thuộc biên chế CLB Kuala Lumpur City với lý do cá nhân. Tuy nhiên nhiều khả năng là CLB chủ quản đã không chịu nhả người cho ĐTQG.

Như vậy đã có tới tận 14 cầu thủ từ chối tập trung cùng ĐT Malaysia tính tới thời điểm hiện tại. Trước đó có 11 cầu thủ đến từ nhà đương kim vô địch Johor Darul Ta’zim và Muhamad Azam Azih (Sri Pahang). Đáng chú ý trong số những cầu thủ này, hầu hết đều đang là trụ cột của ĐT Malaysia.

Đối thủ ĐT Việt Nam tiếp tục gặp thêm biến lớn trước thềm AFF Cup 225708
ĐT Malaysia chỉ đang tập luyện với 17 cầu thủ

Như vậy vào lúc này ĐT Malaysia sẽ còn danh sách chính thức là 28 cầu thủ khi bổ sung thêm 1 cái tên từ danh sách dự phòng là Fazly Mazlan - hậu vệ trái của Selangor FC. Điều này đồng nghĩa với việc danh sách dự phòng của HLV Kim Pan Gon cho AFF Cup 2022 sẽ giảm xuống còn 6 cầu thủ.

Trong ngày đầu tiên, mới chỉ có 17 cầu thủ góp mặt. 11 cái tên còn lại sẽ được phép tập trung muộn. 7 cầu thủ của Selangor FC và 2 cầu thủ của Johor Darul Ta'zim sẽ có mặt vào ngày 5/12. Thủ môn Rahadiazli Rahalim của Terengganu FC hội quân vào ngày 6/12 sau khi hoàn thành đợt tập luyện cùng U23 Malaysia. Cái tên cuối cùng và là cầu thủ duy nhất đang chơi bóng ở nước ngoài là trung vệ Dion Cools sẽ hội quân muộn nhất vào ngày 16/12 từ FK Jablonec (CH Séc).

Mới đây ĐT Malaysia cũng đã công bố 4 cầu thủ nằm trong danh sách ban cán sự bao gồm Brendan Gan, Faisal Halim, Dion Cools và Safawi Rasid. Trước AFF Cup 2022, thầy trò HLV Kim Pan Gon sẽ có 2 trận đấu giao hữu quan trọng với Campuchia và Maldives.

Đối thủ bất ngờ 'trái lệnh', khiến ĐT Việt Nam gặp khó tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng