Quảng cáo

Quang Hải tiết lộ động lực 'đặc biệt' trước trận chung kết AFF Cup

Thứ hai, 16/01/2023 15:06 PM (GMT+7)

Quang Hải có những chia sẻ về vinh dự khi được khoác áo ĐT Việt Nam và thi đấu tại AFF Cup 2022.

Chỉ còn ít giờ nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với đối thủ Thái Lan. Kết quả hòa 2-2 ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình khiến cho "Rồng Vàng" gặp đôi chút bất lợi tuy nhiên chỉ cần 1 chiến thắng với bất kỳ tỷ số nào, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có lần thứ 3 nâng cao chiếc cúp vô địch.

Mới đây Quang Hải cũng đã có buổi phỏng vấn để chia sẻ về động lực khi được cống hiến cho ĐT Việt Nam: "Việc được đóng góp cho ĐTQG luôn là điều tự hào. Lá quốc kỳ là nguồn động lực to lớn. Khi thi đấu ở Pháp, tôi luôn có 1 lá cờ Việt Nam ở nhà, nhìn vào đấy để tự tin thi đấu, thể hiện những phẩm chất tốt nhất của con người Việt Nam.

Mỗi khi nghe được quốc ca Việt Nam khi đó thực sự là điều tự hào. Đối với 1 tập thể mạnh, 1 tập thể gắn kết thì không có cá nhân nào lớn hơn tập thể cả. Toàn đội sẽ phải cố gắng chiến đấu vì mục tiêu chung. Cá nhân tôi sẽ luôn nỗ lực khi được giao nhiệm vụ, thi đấu với tất cả khả năng của mình khi được ban huấn luyện tin tưởng. 

Quang Hải tiết lộ động lực 'đặc biệt' trước trận chung kết AFF Cup  242358
Quang Hải không có phong độ cao tại AFF Cup 2022

Quang Hải hiện đang không có được phong độ cao khi mới đóng góp duy nhất 1 kiến tạo và chưa ghi được bàn thắng nào. Cá nhân ngôi sao sinh năm 1997 đang gặp những vấn đề nhất định về tâm lý thi đấu cũng như cảm giác chơi bóng. Tuy nhiên với 1 ngôi sao đẳng cấp như Quang Hải, tất cả đang mong chờ nhiều hơn ở anh.

Lần gần nhất ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup là năm 2018 cũng đánh dấu màn trình diễn "siêu việt" của Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải và sau đó cũng ẵm giải thưởng QBV Việt Nam 2018. Trước trận đấu được dự đoán là cực kỳ khó khăn trên đất Thái Lan, một khoảnh khắc lóe sáng của Quang Hải hoàn toàn có thể định đoạt trận đấu.

Sau khi cùng ĐT Việt Nam thi đấu xong ở AFF Cup 2022, Quang Hải sẽ trở về hội quân cùng Pau FC. Đội bóng miền tây nam nước Pháp cũng đang không có phong độ cao trong thời gian gần đây. Đây sẽ lại là cuộc chiến khó khăn tiếp theo của Quang Hải khi anh phải cạnh tranh với nhiều đồng đội khác để có được cơ hội ra sân.

Thái Lan nhận tin cực buồn, chia tay chân sút vĩ đại nhất AFF Cup?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng