Quảng cáo

Báo Thái nói lời đau lòng về thực lực của Quang Hải sau AFF Cup

Thứ ba, 17/01/2023 10:54 AM (GMT+7)

Tờ báo thể thao lớn nhất Thái Lan đã đánh giá về màn trình diễn của Quang Hải tại AFF Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam không thể có được cúp vô địch AFF Cup 2022 làm món quà chia tay HLV Park Hang Seo. Trên sân Thammasat, "Bầy Voi chiến" đã có chiến thắng 1-0 với pha ghi bàn đẳng cấp của đội trưởng Theerathon Bunmathan.

Mới đây, tờ Siam Sports đã có bài viết phân tích chiến thắng của đội nhà. Theo đó, họ cho rằng một trong những lý do Thái Lan nâng cúp vô địch là do Nguyễn Quang Hải của tuyển Việt Nam thi đấu dưới phong độ. Tờ này viết: "AFF Cup 2022 là giải đấu mà Quang Hải - siêu sao số 1 của Việt Nam thể hiện phong độ dưới mức tiêu chuẩn. Xuyên suốt 8 trận đấu của "những chiến binh sao Vàng", cầu thủ này chỉ có duy nhất một pha kiến tạo. Không giống như giải đấu năm 2018, anh ấy cùng ĐT Việt Nam trở thành nhà vô địch AFF Cup. 

Quang Hải tiết lộ động lực 'đặc biệt' trước trận chung kết AFF Cup -242357
Báo Thái cho rằng Quang Hải thi đấu dưới mức tiêu chuẩn tại AFF Cup 2022

Việc chuyển tới thi đấu tại Pau FC tưởng chừng sẽ giúp Quang Hải học được những điều mới và thi đấu đỉnh cao hơn cho đội bóng áo đỏ. Nhưng màn trình diễn của Quang Hải hóa ra lại không thể hiện được phong độ như kỳ vọng. Đặc biệt, ở hai trận chung kết, anh gần như biến mất khỏi cuộc chơi", Siam nói thêm về việc Quang Hải xuất ngoại.

Trước khi trận chung kết lượt về diễn ra, Pau FC của Quang Hải cũng đã gửi lời chúc Việt Nam may mắn. Ngoài ra, đội bóng cũng nhắc tới việc Quang Hải chuẩn bị quay trở lại Pháp thi đấu. 

Về phía ĐT Việt Nam, toàn đội đã trở về nước ngay trong đêm. Họ sẽ xả trại và quay trở lại CLB vào ngày mùng 4 Tết. Dự kiến đến tháng 3, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại cùng với vị HLV mới. Ở dịp FIFA Days, VFF dự kiến sẽ bố trí cho ĐT Việt Nam một trận giao hữu. 

HLV Park Hang Seo: 'Việt Nam thua vì tôi thiếu năng lực'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng