Quảng cáo

Tấn Tài có thể đá dự bị trước Philippines

Thứ năm, 27/11/2014 18:30 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Đội trưởng Lê Tấn Tài có thể phải ngồi dự bị ở trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2014 để nhường chỗ cho các cầu thủ thiên về phòng ngự.

 

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-0 Lào

 

Việt Nam vẫn có thể bị loại nếu thua Philippines và Indonesia thắng đậm Lào trong loạt trận cuối vòng bảng  AFF Cup 2014. Vì thế, HLV Miura nhiều khả năng sẽ chơi thận trọng trước Philippines, đội đang nhất bảng A. Đối thủ của Việt Nam sắp tới đã chứng tỏ được sức mạnh khi thắng Indonesia 4-0 (Việt Nam hòa Indonesia 2-2).

Trong bối cảnh hàng hậu vệ Việt Nam chưa thật sự chắc chắn, ông Miura nhiều khả năng sẽ xếp Hoàng Thịnh đá cặp với Huy Hùng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cặp đôi tiền vệ này không kĩ thuật như Tấn Tài nhưng lại giàu thể lực và chơi lăn xả, có thể tạo thành tấm khiên vững chắc trước hàng thủ Việt Nam.

 

Việt Nam vs Philippines, Việt Nam gặp Philippines,Việt Nam và Philippines, Việt Nam đấu với Philippines,vé xem Việt Nam vs Philippines, đội hình Việt Nam vs Philippines, aff cup 2014, lịch thi đấu aff cup 2014, vé xem aff cup 2014

Tấn Tài đã chơi rất hay ở trận thắng Lào 3-0

 

Ở trận ra quân hòa Indonesia, Tấn Tài đã phải ngồi dự bị và thực tế trên sân cho thấy cặp đôi Hùng - Thịnh chơi rất tốt. Một lý do nữa khiến Tấn Tài có thể phải ngồi ngoài vì anh đã dính một thẻ vàng ở trận thắng Lào mới đây.

Việc để một đội trưởng ngồi dự bị là điều ít huấn luyện viên nào dám làm, nhưng HLV Miura lại là một người rất cá tính. Ông sử dụng nhân sự theo ý đồ chiến thuật và tùy vào sự mạnh yếu của đối thủ. Việc HLV Miura đối xử công bằng với mọi tuyển thủ cũng khiến mọi người đều phục.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng