Quảng cáo

Họp báo AFF Cup: Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu nào?

Thứ hai, 17/11/2014 20:55 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chiều ngày 17/11, VFF đã mở cuộc họp báo để trao đổi và trả lời những câu hỏi của với giới truyền thông tại bảng A giải AFF Suzuki Cup 2014.

AFF Cup 2014, lich thi dau AFF Cup 2014, Việt Nam vs Indonesia, hop bao AFF Cup 2014, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, ĐT Việt Nam, Indonesia, Phillippines, Lào

ĐT Việt Nam đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2014

Ngày 22/11 tới trên sân Mỹ Đình, Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup 2014) sẽ chính thức khởi tranh. Hiện tại, đội tuyển Indonesia đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho giải đấu. Những đội còn lại gồm Phillippines và Lào sẽ đến sau đó vài ngày.

Trong buổi họp báo, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã cho biết mục tiêu cụ thể của ĐT Việt Nam tại giải đấu lần này. "HLV Toshiya Miura đã đặt mục tiêu vô địch AFF Suzuki Cup 2014. Chúng ta sẽ đi từng bước một để đến đích ấy bởi các đối thủ đều có sự chuẩn bị rất tốt cho giải đấu lần này".

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Malaysia (giao hữu)

Cũng trong chiều ngày hôm nay, đội tuyển Việt Nam đã đổi từ khách sạn La Thành sang khách sạn chính thức của giải là Crown Plaza để chuẩn bị cho giải đấu. Sau trận thắng Malaysia trong khuôn khổ giao hữu hôm 16/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập trở lại vào ngày 18/11.

Nói về sự chuẩn bị của Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Gụ - phó chủ tịch VFF cho hay: "ĐTVN đã được tập trung và chuẩn bị rất chu đáo. Chúng ta tập huấn tại Nhật Bản, giao hữu với những đối thủ mạnh tại đó. Về Việt Nam, chúng ta có bốn trận giao hữu quốc tế và tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng nhập cuộc".

Vào 19h00 ngày 22/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Indonesia. Trận đấu này sẽ được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng