Quảng cáo

VFF không tạo áp lực lên ĐT Việt Nam trước trận quyết chiến với Malaysia

Thứ bảy, 24/12/2022 17:44 PM (GMT+7)

Cuộc chạm trán với Malaysia trên sân nhà vào ngày 27/12 có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội vào bán kết AFF Cup 2022 của ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng ấn tượng 6-0 trước Lào ở trận ra quân, ĐT Việt Nam đã trở lại Hà Nội tập luyện để chuẩn bị cho cuộc chạm trán tiếp theo gặp Malaysia. Đây là trận đấu được coi là có ý nghĩa quyết định tới việc đi tiếp khi Malaysia chính là đối thủ số 1 của Việt Nam ở bảng B.

ĐT Việt Nam có lợi thế hơn so với đối thủ khi được nghỉ thi đấu ở lượt trận thứ 2 trong khi đối thủ phải thi đấu 3 trận liên tiếp và di chuyển qua lại giữa các quốc gia. Đây cũng là cuộc so tài nhận được rất nhiều sự chú ý khi Việt Nam và Malaysia đều được dẫn dắt bởi những vị HLV người Hàn Quốc là Kim Pan Gon và Park Hang Seo.

Nói về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia, đại diện của VFF chia sẻ với Thanh Niên: "Các đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 đều rất đáng gờm. Chúng ta đã có chiến thắng đầu tay trước Lào và sẽ còn phải đương đầu với những đối thủ mạnh khác, trong đó khó khăn kế tiếp mang tên Malaysia.

VFF không tạo áp lực lên ĐT Việt Nam trước trận quyết chiến với Malaysia 235704
ĐT Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia

Cho dù được dẫn dắt bởi ai, đối thủ này cũng hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho chúng ta. VFF không tạo áp lực lên đội và luôn tin tưởng vào HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự và cầu thủ. Cuộc đối đầu giữa 2 HLV đồng hương chắc hẳn sẽ rất gay cấn, quyết liệt và đáng theo dõi".

ĐT Việt Nam cũng đón tin vui về tình hình lực lượng khi Bùi Tiến Dũng đã trở lại tập luyện sau khi có kết quả âm tính với Covid-19. Trong khi đó tình trạng chấn thương của Hồng Duy và Quang Hải không quá nghiêm trọng và vẫn có thể ra sân ở trận đấu với Malaysia. Ở chiều ngược lại, "những chú hổ Malay" sẽ hành quân đến SVĐ Mỹ Đình mà không có sự phục vụ của trung vệ Ahmad Khuzaimi Piee.

Tuy nhiên trước khi làm khách của ĐT Việt Nam, Malaysia sẽ ở lại sân nhà để tiếp đón Lào. Nếu có được 3 điểm trọn vẹn, thầy trò HLV Kim Pan Gon sẽ tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu bảng B với 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận và tạo ra không ít sức ép về phía ĐT Việt Nam. 

HLV Malaysia: 'Việt Nam là đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng