Quảng cáo

Đối thủ của ĐT Việt Nam 'tuyên bố cứng' trước thềm AFF Cup 2022

Thứ năm, 01/12/2022 16:48 PM (GMT+7)

HLV Kim Pan Gon của ĐT Malaysia bày tỏ sự quyết tâm tại AFF Cup 2022 dù cho không có được lực lượng tốt nhất.

Nghe nội dung bài viết

AFF Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh kể từ ngày 20/12 sắp tới. Các đội bóng Đông Nam Á hầu hết đều đã chốt danh sách dự giải đấu. Tuy vậy, ĐT Malaysia lại không thể có được lực lượng tốt nhất ở giải. Theo đó, có tới 12 cầu thủ từ chối hội quân cùng với đội bóng "Hổ Mã Lai" ở giải năm nay.

Chia sẻ về điều này với truyền thông địa phương, HLV Kim Pan Gon của đội bóng cho biết: “Tôi nghĩ mình cần phải nhìn mặt tích cực khi một vài cầu thủ mới sẽ có dịp thể hiện. Tôi sẽ gặp mặt trao đổi trực tiếp, giúp đỡ và trấn an họ. Chúng tôi cũng có thể gọi bổ sung để tạo ra nhiều hơn sự cạnh tranh hơn trong đội tuyển quốc gia".

yu_kimpangon
HLV Kim Pan Gon gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng tại AFF Cup 2022

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Malaysia đã đưa ra thông báo về một số cầu thủ không lên hội quân cùng đội tuyển.  Lý do sau đó đã được đưa ra: "Sau khi thảo luận và thống nhất giữa FAM, Kim Pan Gon và các câu lạc bộ liên quan, 12 cầu thủ sau đây đã không thể tham gia trại huấn luyện do các vấn đề cá nhân, cam kết gia đình hoặc chấn thương".

Tuy nhiên, HLV Kim Pan-gon sau đó nhấn mạnh rằng, ông và ban huấn luyện sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị cho tuyển Malaysia đạt thành tích tốt nhất ở bảng B: “Nhiều người cho rằng chúng tôi muốn vô địch nhưng toàn đội sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất và sẽ chiến đấu vì điều đó, cố gắng mang lại niềm tự hào cho người hâm mộ nhà”, chiến lược gia người Hàn Quốc nói.

Tại AFF Cup 2022, ĐT Malaysia nằm ở bảng B cùng vói ĐT Việt Nam, ĐT Myanmar, Singapore và ĐT Lào. Ở trận đấu ra quân, "Hổ Mã Lai" sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Myanmar trên sân khách.

FIFA ra quyết định có lợi cho ĐT Indonesia ngay sát AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng