Quảng cáo

Sao nhập tịch Indonesia tuyên bố bất ngờ sau trận thua đau Việt Nam

Thứ ba, 10/01/2023 10:50 AM (GMT+7)

Không thể có được vé đi tiếp, hậu vệ Jordi Amat của Indonesia hứa hẹn toàn đội sẽ sớm trở lại mạnh mẽ trong tương lai.

Tối 9/1, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Indonesia với tỉ số 2-0 tại bán kết lượt về AFF Cup 2022. Đội chủ nhà có bàn thắng ngay ở phút thứ 3 của trận đấu. Đáng chú ý, cả hai bàn thắng của Việt Nam đều được ghi bởi Tiến Linh và được kiến tạo bởi Đỗ Hùng Dũng. 

Về phía Indonesia, họ cũng đã tạo ra một trận đấu với nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy vậy, trước sức ép của Việt Nam, học trò của HLV Shin Tae Yong đã không thể ghi được bất kì bàn thắng nào. 

081203900_1673279224-STUG8843
Jordi Amat trong pha tranh chấp với Tiến Linh (Ảnh: Bola)

Sau trận đấu, hậu vệ nhập tịch Jordi Amat của Indonesia đã có một số chia sẻ với BTC giải đấu. Cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng hết sức mình nhưng cuối cùng kết quả lại không được như mong đợi. Tuy vậy, tôi hứa là toàn đội sẽ vực dậy mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Các bạn có thể thấy chúng tôi đã có màn trình diễn khá tốt trên sân với nhiều cầu thủ trẻ vô cùng tiềm năng. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ trưởng thành hơn sau giải đấu lần này".

Jordi Amat là cầu thủ được HLV Shin Tae Yong đặt niềm tin lớn ở giải đấu lần này. Cầu thủ này từng có thời gian chơi bóng dài tại châu Âu. Anh từng chơi hàng trăm trận đấu tại La Liga hay Premier League trong màu áo các CLB hàng đầu như Swansea, Espanyol hay Rayo Vallecano...

Sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong cũng đã gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Việt Nam sau khi giành vé đầu tiên tại trận chung kết. Bên cạnh đó, chiến lược gia Hàn Quốc cũng cho rằng việc mặt sân Mỹ Đình không tốt phần nào dẫn đến trận thua của đội bóng xứ Vạn đảo. 

Sau trận đấu hôm qua, đoàn quân Garuda đã ngay lập tức lên đường rời sân Mỹ Đình. Theo đó, họ vẫn được nhận thưởng 50.000 USD với tư cách là đội hạng 3 tại AFF Cup năm nay.

Đối thủ tại chung kết của Việt Nam sẽ được xác định sau khi cuộc chiến giữa Thái Lan và Malaysia kết thúc. Hiện tại, Malaysia đang có được lợi thế với chiến thắng 1-0 trên sân nhà. Họ chỉ cần một trận hòa 0-0 ở trận đấu tối nay để giành vé vào chơi tại trận đấu cuối cùng AFF Cup 2022.

Thua Việt Nam, sao nhập tịch Indonesia làm điều phũ phàng với Văn Hậu

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng